UnAnything Wiki

Oh- sorry. Slight interruption there, heh. Anyways, UnAnything has a Discord! Check us out!

READ MORE

UnAnything Wiki
Advertisement
UnAnything Wiki

Bìa của sự xấu hổ.

Nếu bạn đang tìm kiếm bài viết tiếng Anh gốc, hãy nhấp vào đây.

Thiên Đường Kiệt Sức là SHAME TỒI TỆ NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY, được thực hiện bởi công ty xấu xa Electronic Arts. Thật khó chịu khi ngay cả những người Cộng sản Việt Nam chúng ta cũng không thích nó! Nó bị nguyền rủa vì nó được phát hành vào ngày tồi tệ nhất từ trước đến nay, được phát hành vào ngày 20/4/08 lúc 4:20 chiều. Nó cũng bị nguyền rủa vì thực tế là EA đã phát hành trò chơi này. Những người khủng khiếp!

Đó là một trò chơi về một tên trộm đánh cắp một chiếc Lamborghini từ một cậu bé hư hỏng 16 tuổi trong khi gia đình anh ta đang mua sắm và lấy nó để giải trí. Trong trò chơi, bạn cần phải nhanh nhất có thể và không đánh bất cứ ai trong khi cũng thu thập điểm để có được giấy phép tốt hơn. Nếu bạn nhận được giấy phép doopy doopy poopy ưu tú, bạn chính thức đánh cắp chiếc xe từ đứa trẻ hư hỏng và sở hữu thành công chiếc xe một cách hợp pháp. Bạn sẽ thắng nếu điều này xảy ra. Nếu đứa trẻ hư hỏng thành công bắt kịp bạn trong chiếc Ford Mustang tồi tệ của mình, bạn sẽ thua.

Mọi người đều nói điều đó thật tồi tệ; mọi người trên MetaJudge đánh giá nó là 1 và nói rằng trò chơi rất khó chơi ở tốc độ tối đa vì bạn thường xuyên gặp sự cố. 10 năm sau khi trò chơi oriiginal được tạo ra, EA quyết định khiến nhiều người ngu ngốc hơn mất tiền và do đó đã thực hiện một bản remaster.

Xếp hạng cho Thiên Đường Kiệt Sức

  • ESRB: Cho nó một -10000000 (vẫn tốt, nhưng không đáng chơi)
  • PEGI: Đã cho nó một -10000000   (Thậm chí không chơi trò chơi này).
  • Xếp hạng thiên vị: Tôi đoán nó "KHÔNG phải AWSOME".

License

Trò chơi chỉ thực sự tốt là một trò chơi thực sự tồi tệ nhất; bằng lái xe. Lúc đầu, bạn đánh cắp giấy phép học tập của cậu bé hư hỏng và chạy đua quanh thành phố để kiếm điểm. Điểm là để xác định mức độ xứng đáng của bạn để lên cấp cho một giấy phép khác. Nếu bạn nhận được giấy phép doopy doop poopy ưu tú, bạn sẽ giành chiến thắng.

Thiên Đường Kiệt Sức: Được Làm Lại

Vào năm 2018, EA đã quyết định rằng đã 10 năm kể từ khi Thiên Đường Kiệt Sức ra mắt, vì vậy họ đã tạo ra Thiên Đường Kiệt Sức Remastered để kiếm thêm moneh và mọi người GHÉT nó! Đây là những gì Dimentio đã nói về sự xấu hổ này:

" Sự xấu hổ thực sự khủng khiếp! Tôi thậm chí không thích chơi' - "Nói một điều tốt về nó." micrômet.. Uh.. đó là một trò chơi hay! Có! Đó là một trò chơi hay. "
  —Dimentio, trong một cuộc phỏng vấn với EA

Bạn đã bao giờ tự hỏi Mario đã nói gì về sự xấu hổ này chưa? WABAM!! Đây rồi!

" MAMA MIA!!! Hãy nhìn xem- một cách họ- một mớ hỗn độn- một điều này-a up! Imma- Chúng tôi sẽ làm BẠN phát hoảng.Bây giờ hãy nói điều gì đó tốt hoặc CHÚNG TÔI SẼ HỦY DIỆT BẠN.' Um-a..cỏ là-a-a màu xanh lá cây! Hehe! "
  — Mario, một cuộc phỏng vấn với EA

Gallery

Advertisement